SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ Hình ảnh hoạt động
Trực tuyến: 2
Hôm nay: 1,652
Lượt truy cập: 509,342
HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM 2019
Cập nhật bản tin: 1/15/2019
            

Ngày 14/01/2019, Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và lao động năm 2019. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị về phía lãnh đạo Sở có đồng chí Nguyễn Trường Khoa –Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; về phía BCH Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường có đồng chí Lê Thị Vân Oanh – Đảng ủy viên, Ủy viên BTV BCH Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường; tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019; Đồng chí Trần Ngọc Cẩm – Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 của Công đoàn cơ sở thành viên; Đồng chí Phan Văn Tường – Trưởng ban Thanh tra Nhân dân báo cáo kết quả hoạt động năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 của Ban Thanh tra Nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018 và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019

Trong năm vừa qua, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Lãnh đạo tỉnh, Đảng ủy, Lãnh đạo sở, UBND các huyện, các Phòng Tài nguyên và Môi trường, các Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai và các các đơn vị chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh nên đơn vị đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra tại Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức, lao động năm 2018.

Năm 2018, bộ máy của đơn vị tiếp tục kiện toàn và hoạt động hiệu quả; cơ sở vật chất trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đã được quan tâm đầu tư, đáp ứng được yêu cầu công việc. Kinh nghiệm công tác, trình độ tay nghề của CBCNV ngày càng được nâng lên. Báo cáo đã đánh giá những thành tích, kết quả nổi bật cũng như những khó khăn, tồn tại trong năm 2018; nhiệm vụ kế hoạch và các giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2019. 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Trường Khoa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của Trung tâm trong năm qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Trường Khoa –Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Thay mặt đơn vị, Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm tiếp thu, lĩnh hội các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Sở để bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ và chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch và hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2019 các đại biểu tham dự hội nghị đã cùng nhau thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp vào dự thảo Nghị quyết Hội nghị; các ý kiến thảo luận chủ yếu tập trung vào các vấn đề như: công tác xây dựng quỹ công đoàn, kế hoạch công tác, kinh phí thực hiện các công trình, phong trào nữ công, công tác khen thưởng kịp thời đối với các cá nhân có thành tích xuất sắc. Các ý kiến đóng góp tại hội nghị đã thẳng thắn chỉ ra những ưu điểm và hạn chế còn tồn tại trong năm qua, đề xuất với lãnh đạo những giải pháp thiết thực để thực hiện các mục tiêu phương hướng năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Trường Khoa Giám đốc Sở đã trao Giấy khen của Giám đốc Sở, Giấy chứng nhận đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, Lao động tiên tiến cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Trường Khoa – Giám đốc Sở tặng hoa và trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân của đơn vị đạt thành tích cao trong năm 2018

Phát biểu bế mạc Hội nghị Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm thay mặt đơn vị cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở và BCH Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường trong thời gian qua. Năm 2019, toàn thể CB – CNV Trung tâm đồng sức, đồng lòng phát huy những thành quả và ưu điểm, khắc phục khó khăn, tồn tại, sửa chữa khuyết điểm, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức, lao động năm 2019 đã được toàn thể Hội nghị nhất trí thông qua. 

                         Bài và ảnh: Nguyễn Đức Quý

 


Các tin khác
CHI BỘ TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN: “MẠNG XÃ HỘI – QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN VÀ TRÁCH NHIỆM ĐẢNG VIÊN” - 12/4/2018
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG PHÒNG KẾ HOẠCH – KỸ THUẬT TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG - 11/12/2018
CHI BỘ TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC DIỄN ĐÀN: “NÊU CAO VAI TRÒ, TRÁCH NHIỆM CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN TRONG ĐẤU TRANH NGĂN CHẶN, ĐẨY LÙI SỰ SUY THOÁI VỀ TƯ TƯỞNG CHÍNH TRỊ, ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG, NHỮNG BIỂU HIỆN “TỰ DIỄN BIẾN”, “TỰ CHUYỂN HÓA” TRONG NỘI BỘ - 10/25/2018
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ THÀNH VIÊN TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2018) - 10/22/2018
TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC XÉT TUYỂN VIÊN CHỨC SỰ NGHIỆP NĂM 2018 - 10/8/2018
Công báo chính phủ CỔNG THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH TÁC Quy trình đăng ký cấp SỔ ĐỎ lần lần CSDL Quốc Gia về TN&MT Góp ý VB Luật về TN&MT
Luật đất đai 2013 Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tin tức thời tiết tại tỉnh Quảng Trị! Cập nhật Tin tức thời tiết nguy hiểm tại tỉnh Quảng Trị!
© 2018 Bản quyền thuộc về Trung tâm Kỹ thuật Tài Nguyên và Môi Trường Quảng Trị
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị.
Trụ sở: Đường Đặng Thí - phường Đông Lương - Tp Đông Hà - Quảng Trị
Điện thoại: (053)-3854381, Email: trungtamkttnmt.qtri@gmail.com.
Phát triển bởi Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị