SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ Hình ảnh hoạt động
Trực tuyến: 1
Hôm nay: 342
Lượt truy cập: 507,688
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ THÀNH VIÊN TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20/10/1930 – 20/10/2018)
Cập nhật bản tin: 10/22/2018
            

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930 - 2018) và 08 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, BCH Công đoàn CSTV Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề: “Khi nam giới vào bếp” dành cho CCVCLĐ nam trong đơn vị. Đây là lần thứ hai, hội thi nấu ăn được tổ chức; hội thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CCVCLĐ trong cơ quan, thể hiện sự bình đẳng giới và đây cũng là dịp để các đồng nghiệp nam thể hiện sự khéo léo của mình, đồng thời khẳng định họ không chỉ là những CCVCLĐ tận tâm, tích cực trong công việc mà còn là người đàn ông biết chia sẻ công việc với phụ nữ, với gia đình. Hội thi như là một món quà mà quý anh nam giới dành cho chị em phụ nữ trong đơn vị nhân ngày 20/10.

Với tiêu chí các món ăn thông dụng, dân dã được chế biến trong thời gian 120 phút, hội thi đã được tất cả các đồng chí nam giới ủng hộ. Tham gia cuộc thi có tất cả 3 đội thi: Đội Đo đạc số 1, Đội Đo đạc số 2 và Đội liên phòng HC-TH, KH-KT và BĐ&CN.

Hội thi bắt đầu từ 14 giờ nhưng ngay từ 13 giờ chiều không khí ở sân cơ quan đã vô cùng nhộn nhịp. Các anh em mang đến dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm tươi ngon được các anh tự tay lựa chọn và chuẩn bị trước, ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi. Đúng 16 giờ công việc chế biến hoàn tất, mặc dầu không chuyên nhưng các đầu bếp nam đã vô cùng năng động, khéo léo, thể hiện được tài năng của mình qua sự phong phú của các món ăn mang tính truyền thống, dân dã, đậm đà hương vị và màu sắc.

Sự khéo léo của các đội dự thi đã gây khó khăn cho Ban Giám khảo trong việc chấm điểm các món ăn, bàn ăn.

Kết quả Hội thi, Ban Giám khảo đã trao: Giải Nhất cho Tập thể nam giới liên phòng HC-TH, KH-KT, BĐ&CN; Giải Nhì cho Tập thể nam giới Đội đo đạc Số 1; Giải Ba cho Tập thể nam giới Đội đo đạc Số 2.

Sau chương trình trao giải thưởng cho các đội thi, toàn thể CCVCLĐ trong đơn vị đã cùng chị em thưởng thức các món ăn, giao lưu văn nghệ chào mừng ngày kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong bầu không khí vui vẽ, đầm ấm, đoàn kết thân ái.

Một số hình ảnh tại Hội thi:


Bàn trình bày các món ăn của 3 đội thi


Ban Giám khảo chấm điểm các món ăn


Tập thể nam giới liên phòng HC-TH, KH-KT, BĐ&CN đạt giải nhất


Tập thể nam giới Đội đo đạc Số 1 đạt giải nhì


Tập thể nam giới Đội đo đạc Số 2 đạt giải ba

Bài: Trần Ngọc Cẩm, Ảnh: Nguyễn Đức Quý


Công báo chính phủ CỔNG THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH TÁC Quy trình đăng ký cấp SỔ ĐỎ lần lần CSDL Quốc Gia về TN&MT Góp ý VB Luật về TN&MT
Luật đất đai 2013 Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tin tức thời tiết tại tỉnh Quảng Trị! Cập nhật Tin tức thời tiết nguy hiểm tại tỉnh Quảng Trị!
© 2018 Bản quyền thuộc về Trung tâm Kỹ thuật Tài Nguyên và Môi Trường Quảng Trị
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị.
Trụ sở: Đường Đặng Thí - phường Đông Lương - Tp Đông Hà - Quảng Trị
Điện thoại: (053)-3854381, Email: trungtamkttnmt.qtri@gmail.com.
Phát triển bởi Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị