SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ Hình ảnh hoạt động
Trực tuyến: 39
Hôm nay: 213
Lượt truy cập: 501,483
CHI BỘ TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
Cập nhật bản tin: 10/9/2020
            

Thực hiện Quyết định số 12/QĐ-ĐUK ngày 11/9/2020 của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị về việc kết nạp Đảng viên. Ngày 02/10/2020, Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Đức Quý đang công tác tại Phòng Kế hoạch – Kỹ thuật. Đến dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm; cùng các đồng chí trong Chi ủy và toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – ĐUV, Bí thư Chi bộ đọc Quyết định của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị về việc kết nạp quần chúng Nguyễn Đức Quý vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Quý đảng viên mới đã tuyên thệ và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – ĐUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Quý vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Nguyễn Đức Quý và yêu cầu đồng chí tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng đã phân công và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Đức Quý phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

Công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển và nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng, bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới. Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác này, trong thời gian qua được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ cấp trên, bám sát Nghị quyết Đại hội của Chi bộ, Ban chấp hành Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã lãnh đạo, chỉ đạo công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên của chi bộ phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – ĐUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên

 

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – ĐUV, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí đảng viên Nguyễn Đức Quý

                                                   Bài và nh: Võ Đình Sang

 

 

Công báo chính phủ CỔNG THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH TÁC Quy trình đăng ký cấp SỔ ĐỎ lần lần CSDL Quốc Gia về TN&MT Góp ý VB Luật về TN&MT
Luật đất đai 2013 Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tin tức thời tiết tại tỉnh Quảng Trị! Cập nhật Tin tức thời tiết nguy hiểm tại tỉnh Quảng Trị!
© 2018 Bản quyền thuộc về Trung tâm Kỹ thuật Tài Nguyên và Môi Trường Quảng Trị
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị.
Trụ sở: Đường Đặng Thí - phường Đông Lương - Tp Đông Hà - Quảng Trị
Điện thoại: (053)-3854381, Email: trungtamkttnmt.qtri@gmail.com.
Phát triển bởi Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị