SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ Hình ảnh hoạt động
Trực tuyến: 3
Hôm nay: 62
Lượt truy cập: 509,444
Công đoàn Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/2017
Cập nhật bản tin: 10/24/2017
            

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930 - 2017) và 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban Chấp hành Công đoàn CSTV Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội thi nấu ăn dành cho các công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ) nữ trong đơn vị. Đây là lần thứ nhất, hội thi nấu ăn được tổ chức; cuộc thi nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CCVCLĐ trong cơ quan và đây cũng là dịp để các chị em bày tỏ sự khéo léo của mình, đồng thời khẳng định họ không chỉ là những CCVCLĐ tài năng, tận tâm trong công việc mà còn là người vợ đảm đang trong gia đình, người nữ cán bộ tích cực trong cơ quan đơn vị, người công dân tốt trong đời sống xã hội.

          Với tiêu chí 03 món ăn cùng các nguyên liệu gà, cá, thịt, chi phí không quá 500.000đ, các món ăn được chế biến trong khoảng 01h30’, hội thi đã được tất cả chị em ủng hộ. Tham gia cuộc thi có tất cả 7 thành viên, mỗi thành viên chọn cho mình một con số (từ số 1 đến số 7) để tham gia dự thi.

          Ngay từ 15h chiều, tại khu vực nhà thi đấu của Trung tâm, không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Các chị em mang đến địa điểm tập kết dụng cụ nấu bếp và các loại lương thực, thực phẩm đã sơ chế từ trước, ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc. Sau lời phát biểu chào mừng của đ/c Chủ tịch Công đoàn Trung tâm là phần công bố thể lệ cuộc thi, thành phần Ban Giám khảo. Cuộc thi được sự quan tâm có mặt của đ/c Nguyễn Thế Hiếu – UVTV Đảng ủy, PGĐ Sở, Chủ tịch CĐCS Sở Tài nguyên và Môi trường; đ/c Lê Thị Vân Oanh – UVTV BCH Công đoàn Sở, Trưởng ban Nữ công CĐCS Sở Tài nguyên và Môi trường.

          Đúng 16h30, công việc chế biến hoàn tất, với sự trổ tài của các đầu bếp không chuyên, từ khâu chuẩn bị đến khâu chế biến, các đầu bếp của chúng ta đã vô cùng năng động, khéo léo, thể hiện được tài năng của mình qua sự phong phú của các món ăn mang tính truyền thống, đậm đà hương vị và mầu sắc.

          Sau khi tất cả các đội hoàn thành phần trình bày các món ăn của mình, các thành viên Ban Giám khảo tiến hành chấm điểm . Quá  trình chấm giải diễn ra sinh động, cẩn thận bởi ngoài sự quan sát của Ban Giám khảo còn có sự quan sát theo dõi của Công đoàn Sở, các đ/c CCVCLĐ trong đơn vị. Các món ăn của từng bếp cũng vô cùng phong phú: món gà nướng, gà rôty, cá hấp bầu, chả cuốn, cá chiên xù, gà kho ném, canh rau ám… Những món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ được chị em bày lên các bàn đã bố trí sẵn.

          Sau một thời gian làm việc căng thẳng, công tâm, kết quả hội thi đã được Ban Giám khảo công bố. Dưới đây là danh sách giải thưởng:

          - Giải Nhất: Bàn số 2 của chị Nguyễn Thị Thanh Tâm – Phòng BĐ và CN

          - Giải Nhì: Bàn số 1 của chị Lưu Thị Phượng – Phòng HC-TH

          - Giải Ba: Bàn số 3 của chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Phòng BĐ và CN

          - 04 Giải Khuyến khích thuộc về các bàn số 4, 5, 6 và số 7.

          Sau khi công bố kết quả và chương trình trao Giải thưởng để động viên chị em, tất cả những người có mặt đều đến từng bàn ăn để thưởng thức tài nghệ nấu nướng của chị em. Toàn thể CCVCLĐ trong đơn vị đã cùng chị em liên hoan giao lưu văn nghệ chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 trong bầu không khí đầm ấm, đoàn kết thân ái và trên tất cả là tôn vinh người Phụ Nữ Việt Nam “ Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Một số hình ảnh Hội thi:

 

Các thành viên nữ tham gia hội thi

 

Đ/c Nguyễn Thế Hiếu – UVTV Đảng ủy, PGĐ Sở, Chủ tịch CĐCS Sở TN&MT trao Giải Nhất

 

Đại diện Lãnh đạo Sở TN&MT; BCH, Ban Nữ công CĐ Sở TN&MT. Đại diện Lãnh đạo Trung tâm, BCHCĐ Trung tâm chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên cuộc thi

Bài viết: Trần Ngọc Cẩm

Ảnh: Nguyễn Đức Quý


Công báo chính phủ CỔNG THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH TÁC Quy trình đăng ký cấp SỔ ĐỎ lần lần CSDL Quốc Gia về TN&MT Góp ý VB Luật về TN&MT
Luật đất đai 2013 Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tin tức thời tiết tại tỉnh Quảng Trị! Cập nhật Tin tức thời tiết nguy hiểm tại tỉnh Quảng Trị!
© 2018 Bản quyền thuộc về Trung tâm Kỹ thuật Tài Nguyên và Môi Trường Quảng Trị
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị.
Trụ sở: Đường Đặng Thí - phường Đông Lương - Tp Đông Hà - Quảng Trị
Điện thoại: (053)-3854381, Email: trungtamkttnmt.qtri@gmail.com.
Phát triển bởi Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị