SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ Hình ảnh hoạt động
Trực tuyến: 2
Hôm nay: 179
Lượt truy cập: 521,595
Chi đoàn Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị tham gia giải bóng đá nam thanh niên chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3
Cập nhật bản tin: 4/4/2017
            

Nhân dịp chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017) và tiến tới đại hội Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường lần thứ VIII nhiệm kỳ 2017-2019; ngày 25 và 26/03/2017 Chi đoàn Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã tham gia giải bóng đá nam thanh niên do Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị tổ chức. Hoạt động này là cơ hội để các đoàn viên giao lưu, rèn luyện thể dục thể thao và hơn hết là nâng cao tinh thần đoàn kết, phát huy được sức mạnh tập thể không chỉ trong thi đấu thể thao mà cả trong công việc và các hoạt động xã hội.

Về dự với giải bóng đá có đồng chí Nguyễn Văn Mùi Ủy viên ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Thế Hiếu Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc sở và đông đảo các đồng chí đoàn viên, cổ động viên. Tham gia giải gồm có 6 đội bóng là các Chi đoàn thanh niên của các đơn vị trược thuộc Sở.

Với tinh thần thi đấu cao, các vận động viên đã mang đến cho cổ động viên những giây phút vui vẻ, hồi hộp nhưng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Những tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên càng tạo thêm động lực và sức mạnh cho các vận động viên thi đấu, đem đến cho người xem những những pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Trải qua 2 ngày thi đấu, với tinh thần thi đấu sôi nổi và sự cố gắng của toàn thể các đội bóng, giải nhất thuộc về đội Chi đoàn Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường, giải nhì thuộc về đội Chi đoàn Văn phòng đăng ký đất đai, giải ba thuộc về 2 đội Chi đoàn liên quân Văn phòng Sở - Chi cục Bảo vệ Môi trường - Chi cục Biển và Hải đảo & KTTV và Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với đội Trung tâm Kỹ thuật TN&MT

 Giải đấu khép lại với sự thành công tốt đẹp nhờ sự quan tâm ủng hộ của Ban Giám đốc Sở, tinh thần thi đấu của các đồng chí đoàn viên và sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ cổ động viên.

                                                                                                                                         Ảnh và bài:

                                                                                                           Võ Đình Sang


Công báo chính phủ CỔNG THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH TÁC Quy trình đăng ký cấp SỔ ĐỎ lần lần CSDL Quốc Gia về TN&MT Góp ý VB Luật về TN&MT
Luật đất đai 2013 Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tin tức thời tiết tại tỉnh Quảng Trị! Cập nhật Tin tức thời tiết nguy hiểm tại tỉnh Quảng Trị!
© 2018 Bản quyền thuộc về Trung tâm Kỹ thuật Tài Nguyên và Môi Trường Quảng Trị
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị.
Trụ sở: Đường Đặng Thí - phường Đông Lương - Tp Đông Hà - Quảng Trị
Điện thoại: (053)-3854381, Email: trungtamkttnmt.qtri@gmail.com.
Phát triển bởi Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị