SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ Hình ảnh hoạt động
Trực tuyến: 4
Hôm nay: 208
Lượt truy cập: 615,791
Hoạt động nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2016 và ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2016 của Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi Trường
Cập nhật bản tin: 1/6/2017
            

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6/2016, hướng tới ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2016; theo truyền thống hàng năm, Lãnh đạo Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị đã phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên và Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động tham quan, gặp mặt gia đình Cán bộ Viên chức - Lao động (CBVC-LĐ) và tổ chức vui chơi cho các cháu thiếu nhi, phát thưởng từ nguồn quỹ khuyến học của Công đoàn cho các cháu là con của CBVC-LĐ trong đơn vị đạt thành tích cao trong năm học 2015 - 2016. Gia đình và các cháu đã được tham quan Bảo tàng tỉnh Quảng Trị, vui chơi tại Khu vui chơi giải trí Cọ Dầu và gặp mặt tọa đàm, giao lưu tại Trung tâm Dịch vụ hội nghị tỉnh.

Tại Bảo tàng tỉnh Quảng Trị, các cháu thiếu nhi và gia đình được ôn lại  lịch sử tỉnh nhà qua các hiện vật phong phú được trưng bày tại Bảo tàng, qua đó khơi dậy niềm tự hào đối với những thành tựu của tỉnh nhà, lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với những cống hiến to lớn, những hy sinh mất mát của các thế hệ cha, anh trong cuộc kháng chiến trường kỳ giành độc lập dân tộc, giải phóng quê hương; hoạt động tham quan góp phần giáo dục các cháu về truyền thống anh hùng của quê hương đất nước.

 

Các gia đình tại Bảo tàng Quảng Trị

Tiếp đó các cháu và gia đình sinh hoạt, tham gia các trò chơi tại khu vui chơi giải trí Cọ Dầu và phát thưởng năm học 2015 - 2016. Hoạt động khuyến học luôn được cơ quan và Công đoàn quan tâm, các cháu thiếu nhi con em CBVC - LĐ trong đơn vị luôn là trò giỏi, chăm ngoan và đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện đạo đức. Năm học 2015 - 2016 đã có 4 cháu đạt các giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 1 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện và phần lớn đạt danh hiệu học sinh khá giỏi các cấp học THPT, THCS và Tiểu học. Tổng số tiền phát thưởng trên 10 triệu đồng, góp phần động viên các cháu qua một năm nổ lực học tập và rèn luyện.

 

Phát thưởng năm học 2015 - 2016

Cuối buổi, tại Trung tâm Dịch vụ hội nghị tỉnh, hướng tới ngày Gia đình Việt Nam 28/6 cơ quan và Công đoàn tổ chức cho các gia đình gặp mặt liên hoan thân mật, giao lưu văn nghệ nhằm tạo sự gắn kết giữa các gia đình, qua đó trao đổi học tập kinh nghiệm trong việc chăm sóc gia đình hạnh phúc, con cái chăm ngoan. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí đầm ấm thân thương và kết thúc trong ngày./.

                                                                                 Bài và ảnh Trần Ngọc Cẩm


Công báo chính phủ CỔNG THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH TÁC Quy trình đăng ký cấp SỔ ĐỎ lần lần CSDL Quốc Gia về TN&MT Góp ý VB Luật về TN&MT
Luật đất đai 2013 Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tin tức thời tiết tại tỉnh Quảng Trị! Cập nhật Tin tức thời tiết nguy hiểm tại tỉnh Quảng Trị!
© 2018 Bản quyền thuộc về Trung tâm Kỹ thuật Tài Nguyên và Môi Trường Quảng Trị
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị.
Trụ sở: Đường Đặng Thí - phường Đông Lương - Tp Đông Hà - Quảng Trị
Điện thoại: (053)-3854381, Email: trungtamkttnmt.qtri@gmail.com.
Phát triển bởi Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị