SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ Hình ảnh hoạt động
Trực tuyến: 1
Hôm nay: 26
Lượt truy cập: 517,501
CHI ĐOÀN TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2021)
Cập nhật bản tin: 3/31/2021
            

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2021, ngày 22/3/2021, Chi đoàn Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị đã tổ buổi sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tự hào đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Tham dự buổi sinh hoạt có toàn thể các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn. Tại buổi sinh hoạt, chi đoàn đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thông qua một đoạn video ngắn được thiết kế vui tươi và hấp dẫn.

 

Sau khi tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn, chương trình tiếp tục với việc tìm hiểu về tấm gương người Anh hùng Lý Tự Trọng – một trong những đoàn viên đầu tiên của tổ chức Đoàn, với câu nói nổi tiếng của anh trước tòa án thực dân “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác”,  như là một chân lý, có sức hiệu triệu thôi thúc hàng triệu đoàn viên, thanh niên các thế hệ trẻ cùng nhau làm nên những chiến công vang dội trong lịch sử dân tộc.

Tiếp bước truyền thống cha anh, bước vào công cuộc đổi mới đất nước, tổ chức Đoàn đã không ngừng đổi mới, kế thừa và phát huy các giá trị, truyền thống của thế hệ đi trước để thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ. Ở mỗi thời kỳ cách mạng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam đều có những đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đó cũng là nội dung cuối của buổi sinh hoạt chính trị mà đoàn viên chi đoàn Trung tâm cùng nhau nhìn lại và tự hào.

 

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và thực hiện vai trò của Đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Ngày 23/3/2021, Đoàn Thanh niên Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị vừa phối hợp với Chi đoàn thanh niên trường mần non phường Đông Giang tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Đến dự với chương trình thăm và tặng quà của chi đoàn có cô giáo Mai Thanh Hà - Hiệu trưởng trường tiểu học Đông Giang và đại diện Ban chấp hành chi đoàn. Trong khuôn khổ chương trình, Chi đoàn Trung tâm đã trao 2 suất quà bằng tiền mặt cho 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Đông Giang, tổng giá trị là 3 triệu đồng.

 

Đây là hoạt động rất thiết thực thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” của lực lượng đoàn viên thanh niên Trung tâm, góp phần chung tay chăm lo, chia sẻ những khó khăn với học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, vững bước đến trường và phấn đấu trở thành những người chủ tương lai của đất nước.

Tuổi trẻ Chi đoàn Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã và đang ra sức thi đua chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực. Qua đó, giúp đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn đối với sự phát triển của đất nước trong 90 năm qua, góp phần giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Bài viết và ảnh:Hồ Thị Tường Quy


Các tin khác
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐO ĐẠC BỔ SUNG BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH, LẬP HỒ SƠ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT XÃ A BUNG, HUYỆN ĐAKRÔNG, TỈNH QUẢNG TRỊ THEO NGHỊ QUYẾT SỐ 31/NQ-CP NGÀY 13/5/2019 CỦA CHÍNH PHỦ - 3/26/2021
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐO VẼ BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH, LẬP HỒ SƠ ĐỊA CHÍNH VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT TẠI XÃ HẢI BA – HUYỆN HẢI LĂNG - 3/17/2021
TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC VIẾNG NGHĨA TRANG LIỆT SĨ ĐẦU NĂM MỚI TÂN SỬU - 2021 - 2/25/2021
TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021 - 1/18/2021
Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tổ chức Diễn đàn với chuyên đề thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-TW: “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” - 12/6/2020
Công báo chính phủ CỔNG THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH TÁC Quy trình đăng ký cấp SỔ ĐỎ lần lần CSDL Quốc Gia về TN&MT Góp ý VB Luật về TN&MT
Luật đất đai 2013 Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tin tức thời tiết tại tỉnh Quảng Trị! Cập nhật Tin tức thời tiết nguy hiểm tại tỉnh Quảng Trị!
© 2018 Bản quyền thuộc về Trung tâm Kỹ thuật Tài Nguyên và Môi Trường Quảng Trị
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị.
Trụ sở: Đường Đặng Thí - phường Đông Lương - Tp Đông Hà - Quảng Trị
Điện thoại: (053)-3854381, Email: trungtamkttnmt.qtri@gmail.com.
Phát triển bởi Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị