SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG QUẢNG TRỊ Hình ảnh hoạt động
Trực tuyến: 18
Hôm nay: 181
Lượt truy cập: 615,764
TRUNG TÂM KỸ THUẬT TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP
Cập nhật bản tin: 3/15/2017
            

 Ngày 11/02/2017, Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập đơn vị (12/02/1997 – 12/02/2017).

 

 Đến dự và chúc mừng buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Lợi - Giám đốc Sở và các đồng chí lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Phan Công Bình - Phó Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, đồng chí Trần Anh Tuấn - Phó Chánh Văn phòng và đồng chí Đặng Quang Linh - Trưởng phòng Tài nguyên Văn phòng UBND tỉnh; các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo các đơn vị thuộc Sở và cán bộ công chức các phòng, ban thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường; đại diện lãnh đạo các Phòng Tài nguyên và Môi trường của các huyện, thị xã, thành phố, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Đông Hà, huyện Triệu Phong, huyện Hải Lăng và huyện Gio Linh; các đồng chí cựu cán bộ công nhân viên và toàn thể cán bộ công nhân viên Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường.

          Cách đây 20 năm, ngày 12/2/1997 UBND tỉnh Quảng Trị ban hành Quyết định số 168/QĐ-UB về việc thành lập Trung tâm Kỹ thuật địa chính Quảng Trị; đến năm 2003 Trung tâm Kỹ thuật địa chính Quảng Trị được đổi tên thành Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Trị (theo Quyết định số 1945/2003/QĐ-UB ngày 16/9/2003).

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên những ngày đầu còn non trẻ, khả năng trình độ còn hạn chế nhiều mặt, cơ sở vật chất thiếu thốn, trang thiết bị máy móc lạc hậu. Trong 20 năm qua, cũng có những giai đoạn thăng trầm, khó khăn về việc làm và thu nhập.

 Được sự quan tâm, tin tưởng, tạo điều kiện của Lãnh đạo các cấp cùng với sự đoàn kết, năng động, sáng tạo và đổi mới của tập thể cán bộ công nhân viên, đơn vị đã vượt qua những khó khăn trở ngại để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng đó. Với những kết quả đạt được, Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã khẳng định được vị thế của mình là một đơn vị hàng đầu của tỉnh, của khu vực về cung ứng dịch vụ sản phẩm đo đạc - bản đồ và quản lý đất đai; tự hào khẳng định là một đơn vị có năng lực, kinh nghiệm và uy tín, được đối tác, khách hàng tín nhiệm và sẵn sàng hợp tác, từ đó thu nhập và đời sống của cán bộ công nhân viên đơn vị ngày được nâng cao.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, thay mặt cán bộ công nhân viên Trung tâm, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn trình bày diễn văn Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, nêu những kết quả và thành tích đạt được trong chặng đường 20 năm "Xây dựng - Đoàn kết và Phát triển" của Trung tâm; cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo các Sở, Ban, ngành, địa phương trong tỉnh và sự phối hợp của các tổ chức, đơn vị, cá nhân, khách hàng, đối tác; tri ân đối với sự đóng góp, xây dựng đơn vị của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, quản lý và tập thể cán bộ công nhân viên Trung tâm qua các thời kỳ.

 

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm trình bày diễn văn tại buổi lễ

 

Đ/c  Nguyễn Thế Hiếu  - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở phát biểu chúc mừng           

Phát biểu chỉ đạo và chúc mừng tại lễ kỷ niệm đồng chí Nguyễn Thế Hiếu - UVTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở thay mặt Lãnh đạo Sở chúc mừng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Trung tâm. Ghi nhận, biểu dương những kết quả và thành tích đã đạt được của Trung tâm trong quá trình "Xây dựng - Đoàn kết và Phát triển" 20 năm qua, đồng chí yêu cầu Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm trong thời gian tới phải tích cực hơn nữa trong công tác, tiếp tục đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu công việc trong giai đoạn mới; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động sáng tạo, phát huy tối đa khả năng của người lao động, xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn thay mặt cán bộ công nhân viên Trung tâm tặng hoa và quà lưu niệm nhằm tri ân và ghi nhận sự đóng góp, cống hiến xây dựng Trung tâm trong những năm qua của các đồng chí cán bộ lãnh đạo, quản lý của Trung tâm qua các thời kỳ.

 Ghi nhận thành tích đạt được của Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường trong những năm qua, đồng chí Nguyễn Thanh Lợi, Ủy viên UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho tập thể Trung tâm đã có nhiều thành tích trong năm 2016, tặng danh hiệu CSTĐ ngành TNMT cho đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm, tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường” cho các cá nhân; thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho tập thể Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường và các cá nhân trong đơn vị vì đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2011 - 2015.

Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm:

 

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ

 

Lãnh đạo Trung tâm tặng hoa và quà kỷ niệm cho các đồng chí cựu cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Trung tâm

 

Giám đốc Sở trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đơn vị

 

Giám đốc Sở trao Bằng khen "Danh hiệu Chiến sỹ Thi đua ngành" của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho đ/c Nguyễn Anh Tuấn

 

Giám đốc Sở trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân

 

Giám đốc Sở trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Tài nguyên và Môi trường cho các cá nhân

 

Các đồng chí Lãnh đạo Sở, nguyên Lãnh đạo Sở và Lãnh đạo Trung tâm chụp ảnh lưu niệm

 

Các đ/c Lãnh đạo và nguyên Lãnh đạo Sở chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV Trung tâm

Bài và ảnh: Trần Quốc Dũng

      Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường


Công báo chính phủ CỔNG THÔNG TIN ĐIỀU HÀNH TÁC Quy trình đăng ký cấp SỔ ĐỎ lần lần CSDL Quốc Gia về TN&MT Góp ý VB Luật về TN&MT
Luật đất đai 2013 Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Tin tức thời tiết tại tỉnh Quảng Trị! Cập nhật Tin tức thời tiết nguy hiểm tại tỉnh Quảng Trị!
© 2018 Bản quyền thuộc về Trung tâm Kỹ thuật Tài Nguyên và Môi Trường Quảng Trị
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị.
Trụ sở: Đường Đặng Thí - phường Đông Lương - Tp Đông Hà - Quảng Trị
Điện thoại: (053)-3854381, Email: trungtamkttnmt.qtri@gmail.com.
Phát triển bởi Trung tâm kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Trị